THEO DÕI NHỮNG TRẬN CẦU ĐỈNH CAO CÙNG TRUYỀN HÌNH FPT PLAY

Người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi rất nhiều trận đấu hấp dẫn trên FPT Play. Hiện nay, FPT Play đang sở hữu bản quyền phát sóng rất nhiều giải bóng đá trên thế giới.
FPT Play hiện đang cung cấp cho khán giả kho nội dung giải trí đặc sắc: Gần 200 kênh truyền hình đa dạng, hàng nghìn bộ phim bom tấn được cập nhật liên tục, các chương trình truyền hình được yêu thích hàng đầu,... Đặc biệt, bạn có thể theo dõi rất nhiều giải đấu thể thao ở mọi bộ môn như bóng đá, bóng rổ, bơi lội,...

Không thể bỏ qua giải bóng đá Châu  u với những trận đấu kinh điển. Nếu bạn là fan bóng đá chính hiệu, hẳn không thể nào bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao của các giải đấu khu vực này đang được phát sóng trên Truyền hình FPT Play. Các đôi bóng lớn như Chelsea, Real Madrid, Man City, Liverpool,… với những màn trình diễn tuyệt vời làm mãn nhãn người xem. 
 
Đầu năm mới, hãy cùng gia đình bạn theo dõi cuộc đối đầu của ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup. Người hâm mộ chắc chắn sẽ rất mong sự thể hiện của các cầu thủ như Quang Hải, Xuân Trường, Văn Đức,... Với sự nỗ lực rèn luyện và sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ sau mỗi mùa giải, hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ một trấn đấu hết mình và đẹp mắt.

Tất cả những giải đấu trên sẽ được Truyền hình FPT Play phát sóng độc quyền cho CĐV bóng đá trên toàn quốc. Bạn có thể xem trận đấu yêu thích của mình trên mọi nền tảng như tivi, smartphone, máy tính,… Với chất lượng hình ảnh FHD, người xem được thưởng thức mọi chi tiết sống động. Ngoài những trận bóng chính, chắc chắn bạn cũng sẽ rất yêu thích những chương trình đồng hành với giải đấu mà Truyền hình FPT Play cung cấp.
Với kho nội dung phong phú, nhiều chương trình thể thao hấp dẫn, Truyền hình FPT Play đã trở thành nguồn giải trí tuyệt vời cho hàng triệu gia đình Việt.

Khi đăng ký lắp đặt Truyền hình FPT Play dịp đầu năm, khách hàng sẽ nhận được trọn vẹn những ưu đãi sau:

  • Trang bị Bộ giải mã Truyền hình FPT TV 4K FX6 tân tiến nhất.
  • Tặng thêm tháng cước khi tham gia trả trước.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7, hỗ trợ lắp đặt miễn phí trên toàn quốc.

 
Đăng ký sử dụng Truyền hình FPT Play để không bỏ lỡ những trận đấu sôi động nhé!