Tận hưởng thế giới giải trí cùng Truyền hình FPT

Truyền hình truyền thống không còn đáp ứng đủ nhu cầu của người xem. Để theo dõi đa dạng các kênh truyền hình với kho nội dung phong phú, gia đình bạn nên đăng ký sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT Play.

Tháng 9/2021, hai dịch vụ truyền hình có tiếng FPT Play và Truyền hình FPT được hợp nhất, đem đến vô số lợi ích cho hàng chục triệu người dùng. Người dùng có thể thưởng thức kho nội dung "không giới hạn”: Đồng bộ tài khoản, người dùng được phép cùng xem trên máy tính, tivi, điện thoại thông minh mà không bị giới hạn nền tảng... 

Nếu như trước đây, người dân chỉ có thể xem một số kênh truyền hình cơ bản và cố định nội dung theo khung giờ, thì hiện nay với FPT Play, người dùng đã có thể tiếp cận kho nội dung phong phú, vô vàn kênh giải trí, phim truyền hình mới nhất. FPT Play đang cung cấp cho người dùng hơn 15.000 giờ nội dung, bao gồm chương trình giải trí, phim truyện, cùng gần 200 kênh truyền hình bao gồm cả kênh trong nước và kênh quốc tế. 

Cùng với đó, FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học online, ứng dụng rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên, "sự kiện trực tuyến",... Các ứng dụng như YouTube, đọc báo, hát Karaoke…vẫn có thể sử dụng ngay cả với tivi thường nếu lắp đặt gói dịch vụ kèm đường truyền Internet. Ngoài ra, Truyền hình FPT Play còn chiêu đãi người hâm mộ thể thao những trận cầu đỉnh cao của các giải đấu lớn như vòng đấu loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, các giải đấu cấp CLB thuộc Liên đoàn Bóng đá châu  u UEFA giai đoạn 2021-2024,... 
Trong các gói xem truyền hình internet, truyền hình FPT Play sở hữu nhiều tiện ích, nổi bật phải kể đến kho nội dung giải trí được sắp xếp riêng biệt theo từng thể loại: Phim truyện, thiếu nhi, thể thao, ca nhạc, thư giãn, hài kịch, sân khấu,… Bạn có thể xem nhiều kênh cùng lúc, tối đa 16 kênh.

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, hãy yên tâm vì đã có tính năng giám sát trẻ em của FPT Play. Tính năng này giúp người dùng có thể thiết lập khung giờ xem, kiểm soát nội dung và thời lượng, đảm bảo cho trẻ xem các nội dung phù hợp trong thời gian giới hạn.
Tính năng tìm kiếm của FPT Play giúp bạn có thể tìm nhanh các nội dung muốn xem. Cùng với đó, bạn có thể xem lại chương trình yêu thích đã được phát sóng. Bạn có thể tùy chỉnh xem bản thuyết minh hay phụ đề khi xem phim bằng nhiều ngôn ngữ, tùy ý lựa chọn kích thước cũng như vị trí, màu sắc phụ đề.

Với những tính năng hữu ích cùng kho nội dung khổng lồ, Truyền hình FPT Play đã đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, khi đăng ký sử dụng dịch vụ trong tháng 2 này, ngoài những ưu đãi như tặng tháng cước, giảm 50k khi thanh toán online, tặng thiết bị, thì bạn còn có cơ hội tham gia chương trình “Vui kết lộc xuân” để có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị như MacBook Air, iPad Mini, Airpods,... Hãy lựa chọn FPT Play để có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh người thân của bạn nhé!