OnMeeting cho phép 1000 người cùng tham gia một phòng họp trực tuyến

Giải pháp ‘Made by FPT’ - OnMeeting có thể cho phép 1.000 người kết nối vào một phòng họp trực tuyến cùng lúc, nhằm tối ưu hóa nhu cầu doanh nghiệp với khả năng bảo mật cao, an toàn, dễ sử dụng.

Theo dòng phát triển của công nghệ, các hoạt động kết nối trực tuyến bắt đầu lên ngôi, trở thành hình thức chủ đạo trong giao tiếp, làm việc hay học tập. Cũng từ đó, giải pháp phòng họp hội nghị trực tuyến (video conference) trở thành phương thức giao tiếp, chia sẻ thiết yếu giữa người với người, mọi lúc mọi nơi. Một trong những phần mềm nổi bật là phòng họp trực tuyến thông minh OnMeeting do FPT Telecom phát triển, với hai thành phần chính gồm: thiết bị OnMeeting OMT-10 và phần mềm họp trực tuyến OnMeeting.

Cải thiện nhiều vấn đề khi họp trực tuyến

OnMeeting được phát triển bởi FPT Telecom International với giao diện thân thiện, dễ cài đặt, sử dụng trên cả máy tính và thiết bị di động. Phần mềm hiện có sẵn trên hệ điều hành Windows, Mac OS, iOS, Android.

Người dùng có thể sử dụng nhiều tính năng tương tác trực tuyến như trình chiếu, chia sẻ màn hình, chat, quản lý cuộc họp, đăng ký phát biểu, giám sát độ tập trung người dùng... Điểm mới là OnMeeting cho phép thực hiện các cuộc họp trực tuyến với số lượng lên tới 1.000 điểm cầu đồng thời truy cập; kết nối với các hệ thống MCU, thiết bị Video Conference chạy SIP/H323 như Cisco, Polycom, Aver.

OnMeeting hỗ trợ 1.000 điểm truy cập trong một phòng họp. Ảnh: FPT Telecom

Để nâng cao trải nghiệm và tối ưu cho nhu cầu doanh nghiệp trong nước, OnMeeting thừa hưởng các giá trị công nghệ của FPT Telecom. Giải pháp này giúp cuộc họp trực tuyến trong nước và quốc tế đạt chất lượng cao nhờ khả năng làm chủ về hạ tầng viễn thông, đường truyền, công nghệ đám mây, đa đám mây và hàng loạt các giải pháp trong hệ sinh thái được phát triển bởi FPT. Đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ xử lý sự cố 24/7, đảm bảo tốc độ truy cập, bảo mật, tính linh hoạt.

OnMeeting có hệ thống bảo mật đa lớp, tính năng mã hóa trước truyền dẫn, xác thực người dùng và mật khẩu phòng tương tự các ứng dụng quốc tế nhằm ngăn chặn việc bị lộ nội dung họp hay có người lạ xâm nhập.

Hỗ trợ buổi họp chuyên nghiệp

Với các doanh nghiệp, tổ chức giáo dục tìm kiếm chất lượng cao trong các buổi họp thì thiết bị phần cứng OnMeeting OMT-10 sẽ là lựa chọn đi kèm phù hợp. Sản phẩm hỗ trợ họp trực tuyến với camera, micro và loa trên cùng một thiết bị với nhiều tính năng.

Trong khi họp nhóm hay phòng hội nghị lớn, người dùng có thể sử dụng các chế độ như: tự động chuyển khung hình sang hình ảnh người nói bằng thuật toán nhận diện khuôn mặt và vùng âm phát; camera 12 megapixel, góc nhìn 122 độ có thể zoom xa 5x; công nghệ tự động tạo khung hình; hệ thống âm thanh micro 6 mảng (MEMS) giúp giảm tiếng ồn, tiếng vang, bắt âm lên đến 8m. Một tính năng đáng chú ý là khả năng giao tiếp không dây, cho phép 4 thiết bị cùng chia sẻ trình chiếu không dây trên một màn hình hiển thị.

Nhiều doanh nghiệp, tổ chức hiện nay đã bắt đầu chuyển đổi sử dụng OnMeeting. Tiêu biểu như Đại học Y dược xây dựng các chương trình đào tạo từ xa cho hàng nghìn học viên hay Vietnam International Fashion Week thực hiện đấu giá thiện nguyện "Từ trái tim đến trái tim".

Anh Hoàng Việt Anh, TGĐ FPT Telecom cho biết: "OnMeeting là sản phẩm chiến lược của Công ty TNHH Viễn thông Quốc tế FPT trong năm 2021. OnMeeting ra đời dựa vào sự tổng hòa và đúc kết kinh nghiệm về tất cả những yếu tố mà mỗi cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam cần trong hội họp trực tuyến, ở thời điểm chuyển đổi số đang là mắt xích lớn nhất để mỗi doanh nghiệp tồn tại".

Các gói OnMeeting hỗ trợ nhu cầu học tập và làm việc trực tuyến ở những quy mô và yêu cầu khác nhau. Dịch vụ hỗ trợ lắp đặt nhanh, linh hoạt, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ và kỹ thuật viên hàng đầu tại Việt Nam. FPT Telecom cũng cung cấp chính sách đổi trả, bảo hành thiết bị nhanh chóng trong vòng 24 giờ.

Thông tin chi tiết về OnMeeting liên hệ qua hotline 1900 6973 hoặc truy cập vào website tại đây.