Nên hay không việc lắp đặt Internet FPT

Giữa quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường, FPT Telecom và việc chọn lắp đặt Internet FPT như một cam kết mạnh mẽ về giá cước, chất lượng gói cước và cả chất lượng dịch vụ

Đối với tất cả khách hàng tại các thành phố lớn, thì FPT Telecom không còn là một cái tên quá mới mẻ. Và việc lắp đặt Internet FPT cũng từ lâu đã trở thành thói quen của hàng triệu hộ gia đình cũng như doanh nghiệp hay hộ kinh doanh. Tuy nhiên, cũng không thể tránh khỏi trường hợp của những khách hàng mới, băn khoăn liệu rằng có nên lắp đặt mạng Internet FPT hay là không?

1/ Mạng Internet FPT có đáp ứng được nhu cầu cao không?

Một số quan điểm cho rằng những gói cước mạng internet thông thường sẽ chỉ có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản, ví dụ như giải trí trong gia đình hoặc công việc của giới công sở. Nhưng trên thực tế, sau khi lắp đặt Internet FPT hoặc tại các tỉnh thành khác trên khắp cả nước, bạn sẽ nhận ra rằng những suy nghĩ kể trên là hoàn toàn sai lầm.

Với mạng Internet cáp quang FPT, những nhu cầu phục vụ cho đặc thù công việc hoặc vì mục đích giải trí đỉnh cao, từ việc truyền tải dữ liệu kích thước khủng cho đến thưởng thức những bộ phim bom tấn chuẩn 4K, mạng Internet FPT sẽ không bao giờ khiến cho bạn phải thất vọng.

2/ Mạng cáp quang FPT có độ ổn định tốt hay không?

Bên cạnh tốc độ truyền tải cao để đáp ứng toàn bộ nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, độ ổn định từ lâu cũng đã trở thành một ưu điểm khiến cho hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng mạng Internet FPT.

Đối với khách hàng lắp đặt Internet FPT cũng sẽ không phải là ngoại lệ, khi bên cạnh tốc độ truyền tải cực khủng thì độ ổn định đường truyền mạng sẽ luôn được đảm bảo. Không chỉ nhanh, mà việc truy cập và sử dụng mạng internet nhằm mục đích làm việc hay giải trí, cũng sẽ không bị ngắt quãng gây sụt giảm cảm xúc hay đình trệ khiến công việc chung bị ảnh hưởng.

Đặc biệt đối với khách hàng là hộ kinh doanh hay doanh nghiệp, kinh doanh lĩnh vực mạng internet giải trí hoặc các công ty thiên hướng công nghệ kỹ thuật, chắc chắn luôn muốn giữ độ ổn định của đường truyền internet cáp quang ở mức cao nhất. Và việc chọn lắp đặt Internet FPT gần như là cách duy nhất để đáp ứng nhu cầu đặc thù này.

3/ Thủ tục đăng ký và quy trình lắp đặt mạng Internet FPT có phức tạp không?

Vậy nếu như bạn đang tìm kiếm thêm một ưu điểm cuối cùng mang tính quyết định, để đi đến đăng ký và chọn lắp đặt mạng Internet FPT thì đó là gì? Bên cạnh tốc độ truyền tải và độ ổn định của mạng cáp quang, liệu có còn thêm ưu điểm nào khác đến từ nhà cung cấp FPT Telecom, giúp cho hàng triệu khách hàng tại các thành phố lớn tin tưởng chọn lựa?

Đó chính là tính tiện ích của quá trình đăng ký thông tin và quy trình lắp đặt vô cùng nhanh chóng, chỉ hoàn tất trong vòng tối đa 3 ngày làm việc đối với khách hàng tại các thành phố lớn. Còn riêng đối với khách hàng chọn lắp đặt Internet FPT, thời gian hoàn thiện lắp đặt có thể còn được rút ngắn hơn nữa, đảm bảo cho công việc và lịch trình của bạn không bị ảnh hưởng chì vì chuyện lắp đặt mạng Internet.

Sau khi tiếp nhận thông tin đăng ký thông qua trang Web chính thức, số điện thoại đường dây nóng hoặc bằng các kênh trực tuyến khác, chỉ trong vòng 24 giờ tiếp theo nhân viên kinh doanh sẽ có mặt để giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục và hồ sơ lắp đặt. Ngay sau đó, đội ngũ kỹ thuật cũng sẽ tiến hành đo đạc, đánh giá hiện trường để tiến hành quy trình lắp đặt. Tổng cộng quá trình mất tối đa 3 ngày làm việc, khách hàng trước khi nhận bàn giao sử dụng sẽ được hướng dẫn cụ thể và thông tin liên hệ trong trường hợp cần bảo trì dịch vụ.