Mua bảo hiểm xe hơi, xe gắn máy cho người phụ nữ của bạn ngay trên Hi FPT

Với ứng dụng Hi FPT, các chàng có thể mua bảo hiểm xe ô tô, xe gắn máy cho người phụ nữ của mình ngay trên điện thoại, giúp các nàng đỡ phải cầm theo giấy tờ khi ra ngoài.

Bảo hiểm xe hơi, xe gắn máy giờ đây đã là một trong những loại giấy tờ mà mỗi người đều phải mang theo bên mình khi tham gia giao thông. Những người vi phạm có thể bị phạt hành chính từ 100.000 đ đến 600.000 đ, tùy theo phương tiện di chuyển. Dẫu vậy, không phải ai cũng nhớ để mang theo đầy đủ bảo hiểm xe khi ra ngoài. 

Nắm bắt được nhu cầu này, Hi FPT đã cho phép người dùng mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự online (bảo hiểm xe máy, xe ô tô). Đây là bảo hiểm bắt buộc chủ xe máy, xe mô tô phải có khi tham gia giao thông theo quy định của Nhà nước, đang được công nhận sử dụng ở hình thức online giúp quản lý, lưu trữ thuận tiện và gia hạn một cách nhanh chóng. Hi FPT đang kết hợp với bảo hiểm HDI thiết lập tính năng này trên ứng dụng, đồng thời tăng cường tiện ích, kèm theo nhiều quyền lợi về chương trình khuyến mại, tặng quà, tích điểm Khách hàng thân thiết, rất nhiều người dùng đã đăng ký mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự trên Hi FPT và thể hiện sự hài lòng của mình 

Với thủ tục nhanh chóng, gọn gàng với vài nút chạm đồng thời với việc các hóa đơn mua bảo hiểm sẽ được lưu trữ trên app giúp người mua quản lý thuận tiện. Với ứng dụng này, Khách hàng có thể tự tin khi lưu thông trên đường, không vướng phải các bất tiện khi bảo quản bảo hiểm bằng giấy. Đặc biệt, với những ai bảo hiểm bị hết hạn, hoàn toàn có thể vào ứng dụng để mua, đảm bảo hành trang đầy đủ khi chuẩn bị đi làm lại.

Khách hàng chỉ cần làm các bước sau:
•    Bước 1: Đăng nhập thành công vào màn hình Home của ứng dụng
•    Bước 2: Tại màn hình Home, khách hàng nhấp vào sản phẩm Bảo hiểm Ô-tô - Xe máy ở Danh sách sản phẩm trên Home.
•    Bước 3: Khách hàng chọn loại bảo hiểm cần mua trên màn hình Giới thiệu về bảo hiểm
•    Bước 4: Khách hàng nhập các thông tin theo hướng dẫn và yêu cầu
•    Bước 5: Tại màn hình Xác nhận thông tin mua bảo hiểm, khách hàng kiểm tra lại các thông tin đã nhập, xem và tick vào ô chọn ‘Tôi cam kết thông tin khai báo là chính xác’
•    Bước 6: Khách hàng kiểm tra thông tin thanh toán, thực hiện chọn phương thức và nhấp vào nút Thanh toán để thực hiện quy trình thanh toán với Foxpay
•    Bước 7: Khách hàng thanh toán thành công: Hi FPT gửi thông báo kết quả thanh toán thành công. Khách hàng có thể nhấp vào để xem chi tiết giấy chứng nhận bản PDF. Khách hàng có thể vào email để tải giấy chứng nhận.

Hướng dẫn cài đặt Ứng dụng Hi FPT
•    Bước 1: Tải ứng dụng và cài đặt bằng cách tìm kiếm từ khóa "Hi FPT" trên App Store hoặc Google Play Store (CH Play)
•    Bước 2: Đăng nhập với số điện thoại đã đăng ký trong hợp đồng.
•    Bước 3: Nhập mã xác nhận gồm 4 chữ số được gửi trực tiếp đến số điện thoại. 
•    Bước 4: Hệ thống sẽ thông báo ứng dụng kích hoạt thành công

Hãy để Hi FPT trở thành người bạn đồng hành của người phụ nữ bạn trên mọi tuyến đường mà họ đi.