Chia sẻ dữ liệu thả ga từ các bước tạo Directlink đơn giản trên tài khoản Fshare

Dù người thân, bạn bè, hay đối tác đều có thể dễ dàng download dữ liệu mà bạn gửi với tốc độ cao không cần tài khoản Fshare ở bất cứ nơi đâu chỉ bằng cách tạo Directlink từ tài khoản của bạn.
Directlink là một công cụ hỗ trợ nhũng người tạo ứng dụng/game hoặc các công ty thiết kế dễ dàng chia sẻ dữ liệu với cộng đồng, khách hàng của mình. Ưu điểm của Directlink gồm có: chia sẻ bằng đường link, người tải được tải về nhanh chóng, miễn phí và không cần đăng ký để tải.

Bằng cách tạo Directlink cho file, người nhận link từ người gửi hoàn toàn có thể tải dữ liệu xuống với tốc độ cao và miễn phí dù dung lượng dữ liệu lớn bao nhiêu, hay thậm chí là người nhận đang ở nước ngoài. Người dùng chỉ cần sở hữu gói Traffic và tạo Directlink cho file mà mình muốn chia sẻ.
Ví dụ: bạn là một người phát triển trò chơi trên Android, bạn muốn càng nhiều người sử dụng càng tốt, nhưng bạn ngại phải up lên Google Play, người dùng thì ngại phải đăng ký tài khoản để tải. Nay chỉ cần 1 đường dẫn Directlink, bạn đã có thể chia sẻ cho hàng triệu người ứng dụng của bạn và chỉ với 1 click là khách hàng của bạn đã tải thành công ứng dụng đó.

Hướng dẫn sử dụng Directlink người upload cần thực hiện như sau

Mua tài khoản Traffic

Bước 1: Truy cập vào Website https://www.fshare.vn/  thực hiện “Đăng nhập” tài khoản. Nếu bạn chưa có tài khoản Fshare thì vui lòng bấm chọn “Đăng ký”

Bước 2: Chọn mục “Nâng cấp” và chọn gói Directlink, tiến hành mua gói TRAFFIC mà bạn muốn theo nhu cầu sử dụng.

Tạo link làm Directlink chia sẻ
Bước 1: Click vào tên tài khoản (1) và chọn “Quản lý tập tin” (2), up file bạn cần chia sẻ.


Bước 2: Chọn Link/File cần tạo làm Directlink và nhấn chuột phải chọn “Bật Directlink”


Bước 3: Link đã được bật Directlink thành công. Bạn có chọn Lấy liên kết để lấy đường link để đi chia sẻ.